Ads Top

TẢI CHICKEN INVADERS 5 - TRÒ CHƠI BẮN GÀ PHIÊN BẢN 5

Chicken Invaders 5 là game bắn gà cổ điển trong series game bắn gà, đã trở lại với phiên bản hấp dẫn hơn. Lũ gà trong Chicken Invaders 5 giờ đây đã tính quái hơn rất nhiều khi triển khai những đợt tấn công với số lượng nhiều, và kèm theo đó là những cái bẫy nguy hiểm hơn nhằm đánh bại tàu chiến của người chơi, hơn hết có thể xâm nhập vào Trái Đất. Đánh bại lũ gà ồn ào trong siêu phẩm Chicken Invaders 5 cho máy tính.
Trải qua những lần bị đánh tan tác ở các phiên bản trước, đội binh Gà vẫn chưa chịu thua và quay trở lại với âm mưu nguy hiểm xâm lược và phá hoại Trái Đất. Nhiệm vụ của bạn là phải bảo vệ Trái Đất thoát khỏi sự xâm lược, tiêu diệt chúng bằng mọi cách, di chuyển chuột để điều khiển phi thuyền đến đúng trí cần bắn, chuột trái bắn, chuột phải bắn tên lửa.
Trong phiên bản mới này, các thách thức cao hơn và khó hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Kẻ thù đã được trang bị những vũ khí tối tân và hiện đại khiến chúng ta cần phải cảnh giác. , người chơi có thể điều khiển tàu vũ trũ và bắn đạn theo chiều ngược và ngang của màn hình. Trận địa đội hình Trong phiên bản 5 của những con gà cũng thay đổi, không còn hàng dọc, hàng ngang như những phiên bản cũ nữa. Lần này chúng biến đổi nhanh chóng, xếp nhiều hàng cùng một lúc. Chúng sẽ tổ chức 120 đợt tất công qua tất cả 12 thiên hà.
                                                             Download
Được tạo bởi Blogger.